TẾT DƯƠNG LỊCH Ở THÁI LAN
CÓ NÊN DU LỊCH THÁI LAN DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH?
Vũ Hoài Thu Royal Lotus 3 tháng 10, 2022

Bạn đang có chuyến du lịch Thái Lan dịp Tết dương lịch và còn băn khoăn chưa biết ở đây có những hoạt động, sự kiện gì thú vị thì đừng lo, Royal Lotus Travel sẽ bật mí cho bạn những sự kiện, địa điểm đón Tết dương lịch ở Thái lan vô cùng đặc sắc ở bài viết dưới đây.

Đón Tết dương lịch ở Thái Lan 2022

Xem pháo hoa ở Vertigo and Moon Bar

  • Địa chỉ21/100 South, S Sathon Rd, Sathon, Bangkok Thái Lan.

Để có một kỳ du lịch Thái Lan Tết dương lịch hoàn hảo, bạn hãy đến thưởng thức bữa tối và đồ uống tại Vertigo and Moon Bar – Night Bazaar, nơi sẽ được trang hoàng lộng lẫy vào dịp đón năm mới và có tấp nập người tham dự.

Khung cảnh của Vertigo and Moon Bar

Đây là tổ hợp nhà hàng – quán bar trên sân thượng, điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Thái Lan dịp năm mới từ trên cao và ngắm nhìn những màn pháo hoa rực rỡ đầy màu sắc.

Tuyệt vời hơn, vào dịp này nhà hàng Vertigo and Moon Bar có rất nhiều chương trình khuyến mại về đồ ăn và đồ uống, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm đón năm mới ở Thái Lan vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

Đón Tết dương lịch ở Bangkok tại Central World

  • Địa chỉ999/9 Rama I Rd, Pathum Wan, Bangkok, Thái Lan.

Nếu bạn ở Bangkok trong dịp Tết dương lịch tại Thái Lan và cũng là một người yêu mua sắm, tiệc tùng thì đừng bỏ qua Central Worl – một nơi đón năm mới vô cùng sôi động và thú vị.

Không khí đón năm mới ở Central World

Nơi đây được mệnh danh là trung tâm mua sắm lớn nhất Đông Nam Á, và khoảnh khắc giao thừa sẽ có hàng ngàn người tới đây mua sắm, uống rượu, nhưng đặc biệt là chờ đón những màn bắn pháo hoa vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên nó cũng có điểm trừ là rất đông đúc, vì thế hãy đến sớm kẻo đi taxi là không tới được đâu nhé.

Bữa tiệc trăng tròn tại Koh Phangan

Tiệc trăng tròn, haycòn gọi là Full Moon Party ở Koh Phangan sẽ là một trải nghiệm đón Tết dương lịch ở Thái Lan trên bãi biển thật khó quên cho bất cứ ai được trải nghiệm.

Bữa tiệc trăng tròn tại Koh Phangan

Lễ hội có thể chưa phố biến đối với nhiều du khách Việt, nhưng du khách châu Âu thì họ cực kỳ yêu thích. Sẽ có hàng trăm người vui chơi ở bãi biển Haad Rin với một mục đích: uống – nhảy – uống – nhảy… trong bữa tiệc trăng tròn này. Không khí như vậy diễn ra suốt từ tối đếm giao thừa cho đến tận sáng sớm ngày hôm sau. Đó cũng chính là lý do kiến bữa tiệc này còn có tên gọi khác, là bữa tiệc điên rồ nhất Thái Lan.

Bữa tiệc đường phố tại đường Khao San, Bangkok


Không chỉ riêng dịp Tết dương lịch ở Bangkok, bất cứ dịp nào Khao San Road đều vô cùng tấp nập và sôi động, và đến thời khắc đón năm mới thì khu vực này cũng không hề làm du khách thất vọng một chút nào.

Khu vực Khao San Road

Khao San Raod trong dịp đón năm mới ở Thái Lan có nhạc sống, có khiêu vũ đường phố, có đồ uống và rất nhiều hoạt động khác khiến bạn sẽ có một dịp giao thừa đáng nhớ với tinh thần sảng khoái nhất có thể.

Trong trường hợp bạn muốn tìm một nơi yên bình hơn, hãy đến Sanam Luang, Royal Plaza gần đó. Tại đây mọi người đón Tết dương lịch ở Thái Lan bằng những lời cầu nguyện và thả những chiếc đèn lồng không khí nóng đầy màu sắc lên bầu trời.

Đón Tết dương lịch tại Chiang Mai, Thái Lan

Nếu bạn đang đi du lịch Thái Lan dịp Tết dương lịch, và điểm đến của bạn là Chiang Mai thì cũng đừng lo rằng ở đây không có hoạt động gì. Tuy không ồn ào, sôi động như Bangkok, nhưng ở Chiang Mai vẫn có những màn trình diễn âm nhạc, tiệc tùng, thả đèn để chào đón giao thừa 2020.

Mọi người thả đèn dịp lễ năm mới ở Chiang Mai

Những sự kiện này diễn ra dọc theo bờ sông Ping, xung quanh cầu Nawarat, khu vực cổng Tha Phae và xung quanh đó thì cũng không thiếu những nhà hàng, quán bar để bạn ăn uống và vui chơi cho đến tận nửa đêm.

Du thuyền trên sông Chao Phraya

Nếu bạn đón năm mới ở Thái Lan với người thương và không muốn hòa mình vào những dòng người đông đúc thì hãy đặt một bữa tối lãng mạn tại du thuyền trên sông Chao Phraya, vừa thưởng thức bữa tối lãng mạn có ánh nến, vừa xuôi theo dòng sông ngắm cảnh, cũng như ngắm pháo hoa tại chính dòng sông Chao Phraya.

Đón năm mới tại du thuyền trên sông Chao Phraya

Vui chơi và thưởng thức BBQ trên bãi biển Surin, Phuket

Một trong những cách hấp dẫn nhất để đón Tết dương lịch ở Thái Lan 2020 là vui chơi tại bãi biển trong đêm giao thừa, đặc biệt là bãi biển Surin – bãi biển đẹp nhất ở Phuket.

Bãi biển Surin, Phuket dịp Tết dương lịch

Phuket từ lâu đã nổi danh là thành phố sôi động bậc nhất Thái Lan, thế nên chắc chắn rằng không khí năm mới ở nơi đây sẽ không thua kém bất cứ thành phố nào khác. Bãi biển Surin vào dịp đón năm mới sẽ biến thành một thiên đường với các quầy hàng ăn, tiệc nướng, những chương trình giải trí trực tiếp và đặc biệt là màn pháo hoa mà hiếm nơi nào có thể sánh bằng.

Vì vậy, nên đón Tết dương lịch ở đâu Thái Lan vui nhất, chắc chắn Surin, Phuket sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Đón Tết dương lịch ở Pattaya, Thái Lan

Không thua kém gì Bangkok và Phuket chúng mình vừa giới thiệu ở trên, ở khu vực Pattaya cũng là một trong những địa điểm đón Tết dương lịch ở Thái Lan rất nổi tiếng.

Đón Tết dương lịch ở Pattaya

Trong khoảng khắc chờ đón giao thừa, ở phố đi bộ Pattaya trải dài suốt nhiều km là dòng người, các quầy thực phẩm, những chương trình âm nhạc đường phố và tất cả chúng hòa quyện thành một không khí đón giao thừa ở Thái Lan vô cùng nhộn nhịp.

Nếu muốn thú vị hơn nữa, hãy di chuyển ra một trong những bãi biển bất kỳ ở thành phố này, bởi đâu đâu cũng đều tổ chức tiệc tùng và những sự kiện hấp dẫn để giúp bạn có một trải nghiệm không thể nào quên được.

Trên đây là những gợi ý của Royal Lotus Travel về những địa điểm đón Tết dương lịch ở Thái Lan nổi tiếng, thú vị nhất. Bạn đã lựa chọn được nơi nào phù hợp nhất chưa? Nếu có thắc mắc gì, hãy để lại comment và chúng mình sẽ giải đáp trong vòng 24h. Royal Lotus Travel chúc bạn một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều điều mới mẻ nhé.





Kết nối với Royal Lotus Travel để tận hưởng cuộc sống ngay hôm nay!


Phân cách địa chỉ email bằng dấu phẩy.
Vũ Hoài Thu Royal Lotus 3 tháng 10, 2022
Đăng nhập để viết bình luận
ẨM THỰC THÁI LAN
NHỮNG MÓN ĂN PHỔ BIẾN NHẤT XỨ SỞ CHÙA VÀNG