Giới thiệu về công ty
Nguyễn Thế Vương Royal Lotus 16 tháng 10, 2022

ROYAL LOTUS TRAVEL là nhà cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói theo tour, du lịch theo yêu cầu, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, cho thuê xe và các dịch vụ khác theo hợp đồng. Chúng tôi luôn phát triển các kỹ năng ứng dụng thực tế trong quá trình phục vụ khách du lịch: Teambuilding, Gala Dinner, Chụp ảnh, dựng film, dựng clip, . . . Royal Lotus Travel đã và đang trở thành đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp trong các lĩnh vực hoạt động của mình

 

ROYAL LOTUS TRAVEL là một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, được sáng lập và vận hành bởi những người có trên 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ - Du lịch. Với sứ mệnh mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm và sự tiện lợi cho quý khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm du lịch phong phú, đa dạng với các loại hình du lịch theo từng quốc gia, vùng miền theo từng thời điểm trong năm. Ngoài các chương trình du lịch đi khắp Việt Nam, chúng tôi còn phát triển nhiều chương trình du lịch đi nước ngoài như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi, . . . (Theo yêu cầu)

 

Bên cạnh chiến lược đa dạng hoá các sản phẩm du lịch, cùng với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết tư vấn và phục vụ quý khách hàng và đối tác các dịch vụ với chất lượng và lợi ích tốt nhất.

 

Mục tiêu của chúng tôi không phải phấn đấu để trở thành một công ty lớn nhất trong nghành du lịch mà chúng tôi phấn đấu trở thành “Công ty du lịch để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng du khách”. Điều đó được thể hiện bằng quan điểm và sự chỉ đạo của BLĐ công ty và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBNV công ty, dù trình độ cao nhưng vẫn không ngừng trau dồi kinh nghiệm cũng như nâng cao chất lượng phục vụ.

 

ROYAL LOTUS TRAVEL xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khoẻ, vui vẻ và thành đạt. Chúc quý khách có những chuyến tham quan du lịch, trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.


Nguyễn Thế Vương Royal Lotus 16 tháng 10, 2022
Đăng nhập để viết bình luận