Địa điểm Tết Dương lịch ở Nhật Bản
Địa điểm Tết ở Nhật Bản và những điều thú vị mà bạn chưa biết
Vũ Hoài Thu Royal Lotus 3 tháng 10, 2022

ĐÓN TẾT DƯƠNG LỊCH Ở NHẬT BẢN VỚI HÀNG LOẠT CÁC ĐỊA ĐIỂM THÚ VỊ

Du xuân, đón Tết và khám phá những địa điểm thú vị khi đến du lịch Nhật Bản là điều mà rất nhiều du khách yêu thích. Đặc biệt, đến với nơi đây, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động như trượt tuyết, xem trình diễn ánh sáng, tắm onsen,…

Khám phá những địa điểm đón Tết Dương Lịch ở Nhật Bản

8 địa điểm đón Tết Dương Lịch đầy thú vị ở Nhật Bản

Nếu yêu thích xứ sở hoa anh đào, vào dịp Tết Dương Lịch, bạn có thể cùng gia đình khám phá những địa điểm hấp dẫn, thú vị tại đây. Với thời tiết lạnh của những ngày Tết, du khách có thể tận hưởng được cảm giác thích thú khi được sống trọn khoảnh khắc vui vẻ ở một nơi rất xa cùng gia đình và người thân. Dưới đây là 8 địa điểm du khách có thể tham khảo để chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi sắp tới của mình.

1. Khu trượt tuyết Fujiten

Tham gia các trò chơi trượt tuyết vô cùng thú vị

Với độ cao 1500 m trên đỉnh Phú Sĩ, du khách đến đây sẽ được trải nghiệm khu trượt tuyết đẳng cấp. Đặc biệt, khách du lịch sẽ được lựa chọn các vật dụng khác nhau để dễ dàng chinh phục đỉnh núi này như ván trượt, ống trượt,… Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác phiêu lưu thú vị trên những đường đua đầy mạo hiểm.

2. Làng cổ Oshino Hakkai

Chiêm ngưỡng ngôi làng cổ phủ đầy tuyết trắng

Ngôi làng này nằm ẩn mình dưới chân núi Phú Sĩ. Với không gian thơ mộng và khung cảnh lãng mạn như thế giới thần tiên, địa điểm này thu hút rất nhiều khách du lịch. Điểm nhấn của ngôi làng là lối kiến trúc truyền thống đậm chất Nhật Bản. Tại đây, du khách sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa, phong tục của người dân địa phương.

3. Trải nghiệm tắm Osen

Du khách sẽ cảm thấy thoải mái khi được ngâm mình dưới nước.

Đây là một kiểu tắm khá phổ biến của người Nhật Bản. Hầu hết các tour Nhật Bản đều hướng dẫn du khách đến với địa điểm này. Cách tắm Osen sẽ giúp cho cơ thể con người thoải mái, khỏe khoắn hơn. Đặc biệt, giữa tiết trời se lạnh được ngâm mình trong làn nước ấm và massage nhẹ nhàng là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

4. Đền Asakusa Kannon

Ngôi đền với lối kiến trúc vô cùng ấn tượng.

Ở Nhật Bản, ngôi đền này có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Được xem là đền cổ nhất, Asakusa Kannon khiến khách du lịch vô cùng bất ngờ bởi cách xây dựng độc đáo, ấn tượng. Đền được xây dựng riêng để thờ phụng thờ phụng Quán Thế Âm Bồ Tát.

5. Tháp Tokyo Sky Tree

Ấn tượng với tòa tháp cao và khung cảnh tuyệt đẹp

Với chiều cao 643 m, tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới để lại cho khách du lịch những dấu ấn khó phai. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp với nhiều điều thú vị. Đặc biệt, kiến trúc bên trong tòa tháp là điều được khách du lịch nhất.

6. Đảo nhân tạo Odaiba

Chiêm ngưỡng bản sao bức tượng Nữ thần Tự Do

Hòn đảo nhân tạo Odaiba nằm ở vịnh Tokyo. Địa điểm này nối với trung tâm thủ đô thông qua cây cầu Rainbow, nơi nổi tiếng với bản sao bức tượng Nữ thần Tự Do. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng hòn đảo và khám phá những điều mới mẻ, hấp dẫn khác.

7. Thị trấn cổ Ouchi-juku

Toàn bộ thị trấn được bao phủ bởi tuyết trắng

Đây là địa điểm bảo tồn kiến trúc độc đáo của Nhật Bản, được xây dựng từ thời Edo. Những căn nhà lợp mái bằng cách bện cỏ truyền thống nằm dọc hai bên đường vẫn còn lưu giữ nét đẹp mộc mạc. Vào mùa đông, toàn bộ thị trấn sẽ tràn ngập tuyết trắng. Nếu tour du lịch Nhật Bản của bạn dừng chân tại đây vào dịp Tết có thể may mắn nhìn thấy tuyết rơi.

8. Thác nước Kegon

Là 1 trong 3 thác nước đẹp nhất của Nhật Bản, Kegon thu hút rất nhiều du khách dừng chân. Đặc biệt, vào mùa đông, khách du lịch sẽ thấy cảnh tượng vô cùng hấp dẫn. Thác nước hùng vĩ bị đóng băng tạo thành mảng khổng lổ, khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Thác nước chảy dài đẹp như tranh vẽ.

Trên đây là những địa điểm thú vị cho du khách đón Tết Dương Lịch ở Nhật Bản. Để hiểu rõ về lịch trình tour cũng như chuyến đi của mình, bạn có thể liên hệ với nhân viên tư vấn Royal Lotus Travel để được hướng dẫn chi tiết nhất.

 



Kết nối với Royal Lotus Travel để tận hưởng cuộc sống ngay hôm nay!

Phân cách địa chỉ email bằng dấu phẩy.

 

Vũ Hoài Thu Royal Lotus 3 tháng 10, 2022
Đăng nhập để viết bình luận
Khám phá lễ hội ở Nhật Bản
Những lễ hội Nhật Bản bạn nhất định không nên bỏ lỡ